Chị Kế Của Lọ Lem Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9

Leave a Comment

Chi Ke Cua Lo Lem Siêu kinh điển La Liga đang đến gần nhưng cả Barca và Real còn phải chinh chiến ở một mặt trận quan trọng không kém là Champions League. Cho tới thời điểm này, mọi chuyện vẫn đang diễn ra suôn sẻ cho hai đại diện của Tây Ban Nha nhưng phía trước vẫn còn đến 4 lượt đấu của vòng bảng và chưa thể chắc chắn bất cứ điều gì.
Lợi thế của Barca và Real chính là hai chiến thắng mở màn giúp họ thu về trọn vẹn 6 điểm và ngự trị ngôi đầu bảng. Chỉ cần giành thêm 4 điểm nữa, coi như vé vào vòng loại trực tiếp đã về tay họ. Nhiệm vụ đi tiếp là đương nhiên và lượt đấu tuần này sẽ mang tính bước ngoặt. Chỉ có điều, thách thức Barca và Real đều là những đại diện ưu tú bậc nhất của Serie A và cũng là những cựu vương tại Champions League. Vừa phải giành chiến thắng vừa phải giữ sức chuẩn bị cho El Clasico là hai bài toán được đặt ra với hai HLV Martino và Ancelotti lúc này.
Chi Ke Cua Lo Lem Ở bảng B, Real đang tỏ rõ sức mạnh vượt trội với 2 trận thắng. Thuận lợi cho họ là những đối thủ cạnh tranh đã cầm chân nhau khiến khoảng cách giữa Real và đội đứng thứ hai Juventus lên đến 4 điểm. Nghĩa là, trong trường hợp thua ở lượt đấu này, Kền kền trắng vẫn không bị mất ngôi số 1. Nhưng tất nhiên Real sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng dù Juventus đang là thế lực lớn nhất ở Italia.
Bà đầm già Juventus đang sống trong giai đoạn khó khăn. Họ vừa bị Fiorentina đốn ngã một cách đau đớn khi để thua ngược 2-4 dù đã dẫn 2-0 sau hiệp một. Sự lọc lõi và bản lĩnh phòng ngự của nhà ĐKVĐ Serie A đang bị đặt dấu hỏi cực lớn. Những Bonucci, Chiellini và Buffon đều không đạt phong độ cao, thậm chí có những trận còn gây thất vọng.
Họ là nguyên nhân khiến Juve chịu những trái đắng ở hai trận hòa đáng tiếc trước Copenhagen và Galatasaray. Với chỉ 2 điểm, có thể nói đội bóng của Conte đang bị dồn vào chân tường. Juve không thể không đặt quyết tâm kiếm trận thắng đầu tiên tại Bernabeu bởi bất kỳ một kết quả nào khác cũng sẽ khiến họ điêu đứng trong phần còn lại của vòng bảng.
Về yếu tố con người, đội hình chính của Conte thực ra không lép vế quá nhiều so với Real. Với Pogba, Pirlo, Asamoah, Giovinco và Tevez, hàng công Juve vẫn đang vận hành khá ấn tượng. Họ có những mũi khoan chất lượng có thể đe dọa phòng tuyến vốn chưa thật ăn ý của Ancelotti. Ở phía dưới, dù bị chê trách trong thời gian qua nhưng khó phủ nhận đẳng cấp của Buffon, người sẽ là chốt chặn có nhiệm vụ cản phá những cú ra chân của Ronaldo, Di Maria, Isco hay Bale.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.