Giải Cứu Nhà Trắng Full

Leave a Comment

Phim Giai Cuu Nha Trang Magnano qua đời năm 2009 ở tuổi 37 sau một ca phẫu thuật vòng 3. Là một phụ nữ thành đạt, sở hữu một công ty người mẫu nổi tiếng, có gia đình hạnh phúc, Magnano đã để mất tất cả chỉ vì một ca phẫu thuật thẩm mỹ. Khi ra đi, cô để lại hai đứa con nhỏ sinh đôi mới 7 tuổi.
Trong những năm gần đây, Argentina bắt đầu nổi lên như một một điểm đến hấp dẫn du lịch, đặc biệt đối với những du khách muốn kết hợp du lịch và phẫu thuật thẩm mỹ. Chi phí cho việc phẫu thuật thẩm mỹ ở đây so với nhiều nước khác tương đối rẻ.
Lượng khách du lịch có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ tăng lên nhanh chóng, đem về cho Argentina lợi nhuận khổng lồ. Việc người đẹp nổi tiếng của nước này qua đời vì phẫu thuật thẩm mỹ đã gây chấn động trong dư luận và khiến nhiều cô gái trẻ Argentina phải cân nhắc lại trước khi quyết định làm đẹp bằng dao kéo.
Phim Giai Cuu Nha Trang Nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng Vương Bối đã qua đời khi đang trên bàn mổ thực hiện ca phẫu thuật gọt cằm. Cái chết của ngôi sao nổi tiếng 24 tuổi hồi năm 2010 đã khiến dư luận Trung Quốc chấn động. Trung Quốc cũng là một trong những quốc gia có số lượng người phẫu thuật thẩm mỹ rất lớn.
Mỗi năm có 3 triệu người dân Trung Quốc thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Đối với trường hợp ca sĩ Vương Bối, cô vốn được biết tới như một nữ ca sĩ có gương mặt khả ái, nhưng vì muốn có được khuôn mặt cằm nhọn “V-line” thời thượng mà cô đã quyết định thực hiện ca phẫu thuật nguy hiểm và đau đớn này. Kíp mổ đã không thể cầm máu cho Vương Bối khiến cô bị nghẹt khí quản và qua đời.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.