Những Người Thừa Kế Tập 1/2/3/4/5/6/7/8/9

Leave a Comment

Phim Nhung Nguoi Thua Ke The Heirs Vụ phi tang xác khách hàng tại thẩm mỹ viện Cát Tường (số 45 Giải Phóng, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) bước đầu đã được cơ quan công an làm rõ. Đại tá Dương Văn Giáp - Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - CATP Hà Nội) - cho hay, vụ án được phát hiện vào khoảng 23h ngày 19/10, tại đường Cổ Linh, phường Thạch Bàn, quận Long Biên.
Vào khoảng thời gian trên, anh Vũ Văn Tuấn (SN 1990, trú tại Thạch Bàn, Long Biên) trên đường đi xem phim về đến đường Cổ Linh phát hiện trên vỉa hè có một xe Honda Lead màu đen mang biển kiểm soát 30K2- 8747 đỗ nghiêng trên vỉa hè trong tình trạng khóa vẫn cắm ổ điện, trên móc xe treo một túi xách nhỏ.
Phim Nhung Nguoi Thua Ke The Heirs Nhìn xung quanh không có người, anh Tuấn gọi hai người bạn tới hiện trường và cùng mở túi xách ra xem, phát hiện trong túi có hai thẻ ATM, một chiếc điện thoại Nokia màu đỏ và một chứng minh thư mang tên Lê Thị Thanh Huyền. Kiểm tra điện thoại, anh Tuấn thấy có rất nhiều cuộc gọi nhỡ. Anh Tuấn gọi lại vào số điện thoại gần nhất thì gặp anh Nguyễn Hữu Huy (SN 1973, trú tại 36 Hàng Thiếc, Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Anh Huy nói đó là số điện thoại của vợ anh, tại sao anh Tuấn lại sử dụng. Anh Tuấn cho biết anh và các bạn phát hiện xe và túi xách có chứa điện thoại trên tại đường Cổ Linh. Sau khi nghe anh Tuấn thông báo đặc điểm xe và các đồ đạc, anh Huy xác định đó là tài sản của vợ anh, chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1974). Ngay lập tức, anh Huy cùng người nhà đến gặp anh Tuấn rồi cùng tới cơ quan công an trình báo.
Anh Huy cho biết, chị Huyền ra khỏi nhà vào lúc 8h45 ngày 19/10, nói là đi có việc riêng nhưng đến tối không về. Gia đình anh chia đi nhiều nơi nhưng không thấy cho tới khi nhận được tin báo của anh Tuấn.

0 comments:

Post a Comment

Powered by Blogger.